THƯ MỜI HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

2024-03-11 09:14:54

 

THƯ MỜI HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

Đối với ngành giáo dục, thiết bị và đồ dùng dạy học là những thành tố không thể thiếu trong quá trình dạy và học, đóng vai trò quan trọng tới sự thành công của việc đổi mới phương pháp dạy và học, bởi nó là phương tiện để minh họa trực quan kiến thức, nâng cao năng lực tư duy và rèn luyện năng lực thực hành cho học sinh.

Qua nhiều giai đoạn phát triển, thiết bị dạy học ngày nay đã có những thay đổi để phù hợp với nền giáo dục hiện đại, đó là giảm lý thuyết, tăng cường thực hành và áp dụng những thành tựu của khoa học công nghệ. Ở Việt Nam, “Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu” được ban hành bởi Bộ GD&ĐT và văn bản cao nhất quy định yêu cầu, tiêu chuẩn cụ thể cho các thiết bị dạy học, phần mềm giảng dạy, học liệu minh họa sử dụng trong chương trình giáo dục K12.

Cuối năm 2021, Bộ GD&ĐT đã ban hành Thông tư 37/2021/TT-BGDĐT, 38/2021/TT-BGDĐT, 39/2021/TT-BGDĐT quy định về Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu cấp Tiểu học, THCS và THPT. Việc ban hành 03 Thông tư này, đã thay thế hoàn toàn các Thông tư được ban hành trước đó. Đồng thời Thông tư cũng quy định rõ trách nhiệm của các Sở Giáo dục và Đào tạo trong việc chỉ đạo việc mua sắm, bảo quản và sử dụng thiết bị phục vụ dạy học tại các trường theo đúng như các Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu được ban hành kèm Thông tư.

Khi bắt đầu chính thức có hiệu lực từ 14/02/2022, đã kéo theo nhu cầu rất lớn trong việc mua sắm, nâng cấp, thay đổi trang thiết bị giáo dục từ các cơ sở giáo dục theo phạm vi điều chỉnh của Thông tư. Đặc biệt, nhằm thực hiện chủ trương chuyển đổi số của Đảng và Nhà nước, các Thông tư mới đã tăng thêm số lượng các học liệu số như tranh ảnh điện tử, video, clip… theo chủ đề dạy học, thiết bị công nghệ giáo dục cùng với các phần mềm mô phỏng 3D, học liệu điện tử hiện đại.

Nắm bắt được các yêu cầu trên, TungViet Smart Education xin giới thiệu đến Quý công ty KHO HỌC LIỆU SỐ 3D MOZABOOK - tài liệu quý báu mà nền giáo dục Việt Nam đang thiếu và tìm kiếm – Kho học liệu duy nhất ở Việt Nam đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo nội dung của Bộ học liệu điện tử được xây dựng theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 được đề cập đến trong Thông tư 37/2021/TT-BGDĐT, 38/2021/TT-BGDĐT, 39/2021/TT-BGDĐT do Bộ Giáo dục ban hành. 

Bằng những trải nghiệm khi làm việc với rất nhiều trường học khác nhau, khi nhận được những tâm tư, nguyện vọng chia sẻ của các thầy cô giáo, học sinh; chúng tôi nhận ra rằng ngoài học chương trình giáo dục hiện hành thì việc kết hợp với Kho Học Liệu Số 3D mozaBook-với những kiến thức Khoa học, Công Nghệ, Kỹ Thuật, Toán Học, Nghệ thuật ( STEAM) được mô phỏng dưới các cảnh 3D trực quan, sinh động, giàu tính chuyên môn sẽ giúp cho kết quả Dạy và Học của các thầy cô, học sinh đạt được kết quả tốt nhất đồng thời đáp ứng được các yêu cầu của Bộ Giáo dục đề ra.

Đặc biệt trong giai đoạn cuối cùng của việc hoàn thiện các bộ sách giáo khoa theo chương trình GDPT 2018 đã bắt đầu đánh dấu một bước ngoạt lớn trong quá trình chuyển giao giữa giai đoạn xây dựng nội dung lý thuyết sang giai đoạn xây dựng học liệu số minh họa cho các nội dung lý thuyết giảng dạy.

Do đó, chúng tôi - TungViet Smart Education đơn vị cung cấp nguồn tài nguyên học liệu số 3D hàng đầu tại Việt Nam, rất mong muốn được đồng hành, hơp tác cùng với:

  • Sở Giáo dục và Đào tạo của các tỉnh thành
  • Trường TiH, THCS, THPT
  • Công ty cung cấp hệ thống LMS
  • Cha mẹ học sinh quan tâm đến việc học tập của con em

Với KHO HỌC LIỆU SỐ 3D từ lớp 1 đến lớp 12 chúng tôi có thể cung cấp:

  •  Hơn 1300 cảnh 3D, hàng nghìn video giáo dục, âm thanh, hình ảnh bài học trực quan, sinh động, giàu tính chuyên môn với 32 ngôn ngữ khác nhau (Tiếng Việt, Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật,…) phù hợp với chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, dễ dàng sử dụng, dùng chung với các bài soạn giảng (pptx, docx, pdf,...) sẵn có của các thầy cô , không mất thời gian soạn lại
  •  Hệ thống kết nối giữa giáo viên và học sinh (giao bài tập, kiểm tra, đánh giá); phòng thí nghiệm ảo, rất nhiều công cụ cho từng môn từng lớp, lấy người học làm trung tâm giúp cho bài giảng trở nên sinh động, thú vị. 
  • Một nền tảng duy nhất đáp ứng được 3 yêu cầu của đổi mới giáo dục hiện đại: Phương pháp dạy học, Nội dung giảng dạy, Đánh giá kết quả kiểm tra.
  • Dễ dàng tích hợp với nhiều nền tảng khác qua hình thức SSO, đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi.

 

 Hãy tham gia cùng chúng tôi để mang lại những công cụ thiết thực nhất cho ngành giáo dục đào tạo những công dân tương lai của đất nước có tư duy, chủ động sáng tạo độc lập ra quyết định trở thành công dân toàn cầu hoà nhập và phát triển trong kỷ nguyên số.

 

Tham khảo nội dung hợp tác tại đây: https://youtu.be/lFqlOD0VS5Y?si=ltOvVCzulmP9rTNg

  

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của chúng tôi, Quý đối tác vui lòng truy cập thông tin sau:

Facebook: https://www.facebook.com/mozabookvietnam

Youtube: https://youtu.be/G8u-B0ITVD4?si=X3DGnMygmmcjQTLC

Website: https://www.doimoigiaoduc.vn

Thông tin về hợp tác kinh doanh và tư vấn kỹ thuật, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0935987751 _ Ms. Mai Linh

Email: [email protected]/ ; [email protected]

THƯ MỜI HỢP TÁC PHÁT TRIỂN