Lễ Công bố giải thưởng Cuộc thi THIẾT KẾ BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ THÔNG QUA PHẦN MỀM SOẠN BÀI GIẢNG 3D MOZABOOK.

2022-03-08 14:25:46

🎉🎉Hôm nay ngày 04/03/2022, Lễ Công bố giải thưởng Cuộc thi thiết kế Bài giảng điện tử với phần mềm Soạn bài giảng 3D mozaBook được thông báo trực tuyến trên Fanpage Tùng Việt Smart Education.

🎊Sau 03 tháng phát động chương trình, BTC đã nhận được rất nhiều bài dự thi của các thầy cô đến từ mọi miền trên Tổ quốc. Các thầy cô của chúng ta cũng đã khiến BGK gặp khó khăn trong việc lựa chọn ra những đại diện xuất sắc nhất. Mỗi người một màu sắc, mỗi người một phong cách giảng dạy khác nhau, các lớp học giảng dạy thử nghiệm trở nên bùng nổ nhờ bài giảng được ứng dụng phần mềm mozaBook một cách linh động của các thầy cô. Đây là động lực rất lớn để chúng tôi tạo thêm nhiều cuộc thi bổ ích và tiếp tục lan tỏa tri thức trên toàn đất nước Việt Nam.



🎉Xin trân trọng cảm ơn Quý thầy cô đã tham gia Cuộc thi thiết kế Bài giảng điện tử với phần mềm Soạn bài giảng 3D mozaBook.

Sau đây, không để Quý Thầy cô chờ đợi lâu hơn nữa, Tùng Việt Smart Education xin trân trọng thông báo kết quả Cuộc thi thiết kế Bài giảng điện tử với phần mềm Soạn bài giảng 3D mozaBook.

Chi tiết các thành tích đạt được như sau:
🌟 01 - Giải Nhất
Cô NGUYỄN THỊ HẠNH - Trường THPT Mê Linh – Hà Nội

🌟 02 - Giải Nhì
Cô ĐẶNG THỊ VIỆT HÀ - Trường THCS Nguyễn Văn Linh – Đà Nẵng
Cô LĂNG THỊ ANH - Trường THPT Tam Đảo – VĨnh Phúc

🌟 01 - Giải Ba

Cô ĐẶNG THỊ KIM OANH - Trường THCS Hồng Tân – Hà Tĩnh

🌟 04 - Giải Khuyến Khích
Cô NGUYỄN THANH DƯƠNG - Trường TH&THCS Vĩnh Hòa 2 – Kiên Giang
Cô TRƯƠNG VĨNH BẢO THY - Trường THCS Tân Tạo – Hồ Chí Minh
Cô NGHIÊM THỊ HÀ - Trường THPT Phạm Ngũ Lão – Hưng Yên
Cô TRẦN THỊ HƯỜNG - Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ -Lào Cai

❤️BTC sẽ gửi Thư cảm ơn tham gia cuộc thi và giải thưởng đạt được đến hòm thư của tất cả thầy cô đã tham gia chương trình. Vì tình hình dịch bệnh đang diễn biễn phức tạp, nên chương trình không thể tổ chức buổi trao giải trực tiếp, do đó các giải thưởng sẽ được BTC gửi chuyển phát nhanh đến tận tay Quy Thầy cô. Quý Thầy cô vui lòng kiểm tra hòm thư và phản hồi thông tin cho BTC để quá trình trao giải được diễn ra thuận lợi nhất.

❤️BTC một lần nữa cảm ơn sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình từ Quý Thầy cô. Rất mong Quý Thầy cô sẽ tiếp tục đồng hành và lan tỏa tri thức cùng TungViet Smart Education trong các cuộc thi tới❤️

#TUNGVIETSMARTEDUCATION
#mozaBook
#mozaWeb
#phần_mềm_soạn_bài_giảng_3D
#nền_tảng_học_trực_tuyến
#kho_học_liệu_số
#doimoigiaoduc
#Cuộc_thi_thiết_kế_bài_giảng